Geek

being an android phone owner adik lang ako sa paghahack ng phone ko. haha! oras at pawis ko ang nauubos. pero super enjoy naman ako. dami kong natutunan at nakakatulong din naman 'toh sa pagpapalipas ng oras ko (extended ang bakasyon). pangalawang phone ko na 'to na na-hack ko, kaya feeling ko eh napaka-geeky ko na. dami kong natutunan na terminologies saka codes. parang matrix lang. weh? uber customizable kasi ang android. nadagdagan internal space ko. bumilis sya. saka iniba ko na rin ung customizations. yay!

anyway, napaka senseless ng post na 'toh. excited lang talaga akong ipagyabang na na-hack ko phone ko. haha! 

any other android users out there? 

2 comments:

  1. so kapag nabili ko na pala yung android phone na trip ko magpapaturo ako sayo sis para mamaximize ko yung gamit. hehehe

    ReplyDelete
  2. mabuhay ang free ware at opensource! we don't have to pay for shit :) (parinig sa mga apple users)

    Joke lang :D

    ReplyDelete

keep it friendly :)