The Girl at the Video Store

kaloka. 11 hours akong nagtrabaho today. no complaints kahit ganun pa man--kesa naman walang trabaho diba. saka extra money din tong extra gig ko. the more gigs the better kaya rumaraket ako ng bonggang bongga. since nakagraduate na ko, hinihintay ko na lang ma-clear ung transcripts ko para makakuha pa ko ng mas maraming raket. excited na ko!

namimiss ko na ung mga ibang active bloggers dati..san na kaya sila? busy din siguro sa buhay buhay.

sana maging mas malawak pa ang pag-iisip ng mga tao..wala lang. random thought lang. dami pa din kasing makikitid ang utak.

2 comments:

  1. wooooot ang busy ni chiki buti ka pa haha
    daming raket na ba???yyaman ka n nyan ng madali kkk
    go lng ng go ~!
    tama madami p ding makikitid ang utak bat kaya?lol

    ReplyDelete
  2. sana nga mas lumawak ang isip ng mga tao..anyway buti ka pa sis rumaraket ako..ako din kaya rumaket?hehehe

    ReplyDelete

keep it friendly :)