While On Break

since i'm done with school, i've just been waiting for my degree to get processed so i can finally start applying for jobs. dun dun dun dun!!! but i still have to pass those two tests so that i can get a permanent job. review will start in february. i'm really disappointed with myself kasi naman sa daming tests na kinailangan kong i-take yung last two yung talagang pinaglaanan ko ng oras at talagang inaral ko. kasi yung ibang tests di ko inaral saka nag procrastinate pa 'ko. siguro yumabang lang ako at feeling ko eh ipapasa ko talaga. haha! nakarma..bagsak tuloy. kainis.

so ngayon extended na naman ang bakasyon ko. may part-time job naman kahit papano. sarap ng buhay...weh?! hehe. tambay tambay lang muna. iwas gastos. mega tipid mode talaga ngayon. dami kong planong gawin at puntahan this 2012. eh kung wala akong trabaho pano ko naman magagawa yun. gudlak diba.

so dahil nakabakasyon nga ako ngayon. napagtuunan ko ng pansin si Budoy. oo ung show na Budoy. katuwa eh. pinagpupuyatan ko pa talaga kasi di ko naman alam ung show na 'yun til recently lang. nabanggit lang sakin nung kaibigan kong patay na patay kay Gerald. so ayun Budoy marathon hanggang kagabi nahabol ko na ung pinaka latest na episode.

aside from Budoy, i'm reading a book called Up the Down Stair Case by Bel Kaufman--about halfway done. yay! i've also been spending time with poy and that's always a good thing.

despite my current situation, there are still more good things than bad.

2 comments:

keep it friendly :)